tinycat99-slot-fruit-game

Cách chơi game Slot Fruit dễ ăn trên Tinycat99

Chơi game slot fruit như thế nào dễ thắng trên Tinycat99

Trò chơi slot fruit mang lại một luồng không khí mới sau khi các bạn đã trải qua những giây phút hào hứng nhưng đầy căng thẳng với các trò chơi live casino trên Tinycat99. Slot Fruit có giao diện nhiều màu sắc khá đẹp mắt thích hợp cho mọi giới tính và lứa tuổi, mọi người hãy xem game này chơi như thế nào nhé.

Về cơ bản, trò Slot Fruit cũng tương tự những trò slot khác, mục tiêu chính là kết quả quay như thế nào để có một đường cùng một loại hoa quả.

Đầu tiên, chúng ta hãy xem giao diện chính của trò chơi:

cach choi slot fruit de an tinycat99

Bạn có thấy 2 hàng số 2 bên? Ví dụ bạn click lên số 4, có nghĩa là bạn cược rằng sẽ có 4 đường hoa quả xuất hiện, nếu kết quả quay trùng với đáp án bạn chọn thì chúc mừng bạn, bạn đã thắng lớn.

Để hiểu rõ từng con số sẽ gồm những đường hoa quả nào, bạn hãy nhấn vào nút "phải trả" ở ô dưới cùng bên trái, sau đó nhấn vào nút "hàng cược" ở ô trên cùng bên phải. Bạn sẽ thấy màn hình sau:

cach choi slot fruit de an tinycat99

Như ví dụ trên, nếu bạn nhấn số 4, kết quả xoay của bạn cần phải trúng ở đường 1, 2, 3 và 4. Lưu ý là phải cả 4 đường nha bạn.

Số tiền thưởng sẽ được hệ thống tự động cộng vào tài khoản của bạn. Sau 10 vòng quay kết thúc, hãy thoát ra để xem số tiền thưởng cược bạn nhận được là bao nhiêu nhé!

Mỗi lần đặt cược thấp nhất là 20.000đ và nhiều nhất là 100.000đ. Bạn chọn càng nhiều đường thì số tiền thưởng càng lớn, nhưng dĩ nhiên đi kèm theo đó là tỷ lệ trúng càng nhỏ vì không dễ dàng gì mà ra kết quả trùng khớp hoàn toàn với số đường lớn đúng không bạn?

cach choi slot fruit de an tinycat99

© Copyright 2017 by Tinycat99 . All rights reserved.